หน้าหลัก เกี่ยวกับงานประชุม กำหนดการ การส่งผลงาน รายชื่อผลงาน ข้อมูลที่พัก ติดต่อสอบถาม
  ลงทะเบียน
 
 
 
 
  วิทยากรพิเศษ
  อัตราค่าลงทะเบียน
  ลำดับการนำเสนอ
  รูปแบบไฟล์บทความ
  รูปแบบทำโปสเตอร์
  รายชื่อผู้เข้าร่วมงาน
  รายชื่อผลงาน
  ตัวอย่างบทความ
  หนังสือเชิญเข้าร่วมงาน
เครือข่ายจัดประชุมวิชาการ
     
  กำหนดการลงทะเบียนและส่งผลงาน
   
 
1 ธ.ค. 62    เปิดลงทะเบียน และส่งบทความวิจัย
1 ธ.ค. 62 – 15 ก.พ. 63    ผู้ทรงคุณวุฒิตรวจประเมินบทความ
15 ก.พ. 63 - 10 มี.ค. 63   ผู้วิจัยปรับแก้บทความตามข้อเสนอแนะของผู้ทรงคุณวุฒิ
10 มี.ค. 63   วันสุดท้ายของส่งบทความฉบับสมบูรณ์และการชำระค่าลงทะเบียน
1 พ.ค. 63    แจ้งกำหนดการ และลำดับการนำเสนอผลงาน
1 - 15 พ.ค. 63    ผู้วิจัยส่งไฟล์ Word หรือ
  ไฟล์ Poster สำหรับนำเสนอบทความ
23 พ.ค. 62    การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี พ.ศ.2563
กำหนดการ [ดาวน์โหลด]
ลำดับการนำเสนอ [ดาวน์โหลด]

  รายละเอียด เพิ่มเติม
  1. สำหรับผู้นำเสนอทุกท่าน :
    • ตรวจสอบรายชื่อ รหัสการนำเสนอ ห้องนำเสนอ หากไม่พบชื่อผลงานของท่าน โปรดแจ้งคณะทำงานทางอีเมล์ ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563
    • ศึกษาข้อมูลและวิธีการประชุมทางวิดีโอผ่าน Google Meet จากคู่มือในเว็บประชุมวิชาการ NMCCON2020 หรือ ค้นหาจากช่อง YouTube
    • หากท่านยังไม่ได้รับผลตรวจพิจารณาเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิ (ผลตรวจครั้งที่ 2) วิทยาลัยอนุญาตให้ใช้ บทความฉบับแก้ไขครั้งที่ 1 นำเสนอได้
    • วันที่ 18-19 พฤษภาคม 2563 ทางวิทยาลัยจะส่ง Link / QR ของกลุ่ม Line สำหรับผู้นำเสนอผลงานไปให้ท่านทางอีเมล์ เพื่อแชร์รหัสเข้าร่วมประชุม ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป
    • กำหนดซ้อมการนำเสนอผ่าน Google Meet ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.00 น. รับ Link และ รหัสผ่านได้ที่กลุ่ม Line
    • ในวันที่นำเสนอผลงาน หากมีข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิ ขอให้ท่านปรับแก้ไขและส่งกลับมาอีกครั้งทางอีเมล์ ภายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 โดยใช้ชื่อเรื่องว่า "แก้บทความฉบับสมบูรณ์ ของ..."
    • หลังการนำเสนอผลงาน ท่านสามารถดาวน์โหลดไฟล์วารสารสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการของท่านได้ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ http://journal.nmc.ac.th/th/nmccontinue.php
  2. การนำเสนอผลงานภาคบรรยาย :
    • ผู้นำเสนอผลงานภาคบรรยายไม่จำเป็นต้องส่งไฟล์ PowerPoint เนื่องจากผู้ทรงคุณวุฒิจะพิจารณาจากบทความฉบับเต็ม
    • ให้ผู้นำเสนอจัดเตรียม PowerPoint ของท่านเพื่อนำเสนอผ่านระบบออนไลน์ Google Hangouts Meet เวลาในการนำเสนอ 15 นาที ซักถาม 5 นาที (รวม 20 นาที โดยประมาณ)
  3. การนำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์ :
    • ผู้นำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์ ส่งไฟล์ Word เนื้อหาสำหรับจัดทำโปสเตอร์(กรณีให้ทางวิทยาลัยออกแบบและจัดพิมพ์โปสเตอร์) หรือ ไฟล์ภาพโปสเตอร์ของท่านเพื่อนำเสนอ ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ทางอีเมล์
    • ผู้นำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์ ส่งไฟล์ คลิปวีดีโอนำเสนอของท่าน ความยาว 5-10 นาที ส่งทางอีเมล์ ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2563
  4. การจัดส่งเอกสาร :
    • ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป วิทยาลัยจักดำเนินการจัดส่งเอกสารต่างๆ ให้ท่าน ประกอบด้วย หนังสือตอบรับ ใบเสร็จ ไฟล์เล่มวารสารสืบเนื่อง และเกียรติบัตร(กรณีนำเสนอออนไลน์) ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ในระบบลงทะเบียน
 
  สิ่งที่คุณต้องมีสำหรับการประชุมทางวิดีโอผ่าน Google Meet
  • การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และต้องมีบัญชี Gmail
  • ผู้เข้าร่วมการประชุมทางวิดีโอ คุณต้องมีแอปพลิเคชั่น Meet บนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือเว็บเบราว์เซอร์ที่รองรับ
  • ต้องมีเว็บแคม(กล้อง)ในตัว หรือกล้อง USB ภายนอก
หมายเหตุ: อุปกรณ์อื่นๆ อาจใช้กับ Meet ไม่ได้ เช่น กล้องระบบเสมือนจริง
  • หน่วยประมวลผล Intel i3/i5/i7 รุ่นที่ 2 ความถี่ 2.2 GHz หรือ AMD ที่เทียบเท่าหรือสูงกว่าเพื่อรองรับวิดีโอความละเอียดสูง
  • ทำไม่เป็น ไม่เก่ง IT แนะนำให้ทำร่วมกับเพื่อน หรือ หาผู้รู้ที่อยู่ใกล้ๆ ท่าน แนะนำหรือช่วยทำให้
 
 
   
  วิทยาลัยนครราชสีมา 290 หมู่ 2 ถนนมิตรภาพ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000
โทรศัพท์ 0-444-66111,0-444-66050,0-444-66051,0-444-66052